GeForce GTX 460 ทดสอบกลุ่ม 768/1024MB กับ NVIDIA -- MSI -- Palit -- EVGA -- GIGABYTE -- ZOTACสีจะเป็นสีเขียวกับของ NVIDIA ใหม่ช่วงกลางชุด DX11
ฉันคิดว่ามันมีความปลอดภัยอย่างเป็นธรรมกล่าวว่าการเปิดตัว GeForce GTX 470/480 แน่นอนยังไม่ได้นั่งเรียบสำหรับ NVIDIA ได้รับการอนุมัติการขายที่ดีที่สุด แต่มีการทำลายชื่อเสียงแน่นอนบางทำเนื่องจากสามเชิงลบคีย์ที่มีชุดผลิตภัณฑ์ที่ ความร้อนระดับ, ระดับเสียงและการใช้พลังงานได้รับการ haunting และการทำให้เกิดภัยพิบัติ NVIDIA นับตั้งแต่การเปิดตัวของทั้งสองบัตร เมื่อ GTX 465 สิ่งที่มาถึงได้แล้วมองหาที่ดีขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่อาจกล่าวได้, ประสิทธิภาพโดยรวมและ overclockability ทั้งหมดของการ์ดเหล่านี้ได้รับรอยบนนับตั้งแต่วันหนึ่งของการปล่อย
วันนี้วันที่ NVIDIA จะออกหน่วยประมวลผลกราฟิกที่สองขึ้นอยู่กับสถาปัตยกรรม Fermi และ GPU ใหม่ที่ได้มีการปรับตัวและปรับสำหรับความเสียหายที่กระทำกับชุดที่ 1 รุ่นเฟอร์มิ โดยปล่อยสอง SKUs วันนี้ขึ้นอยู่กับซิลิกอน GF104 ใหม่, NVIDIA มากมีแนวโน้มที่จะทำให้การเปิดตัวนี้ประสบความสำเร็จอย่างหนึ่ง
ที่ระดับ 200 เหรียญสหรัฐ NVIDIA ได้ให้ความสำคัญในชุดผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในระดับของ GTX 465 และ Radeon HD 5830 (ที่จริงดีกว่าเล็กน้อย) ยังผลิตสอง SKUs ที่เงียบใกล้ (ขึ้นอยู่กับการอ้างอิงเย็น), การแสดง GPU ปกติ อุณหภูมิและเลื่อนเมาส์ไปวางรอบสูงสุด 150 ~ 160 วัตต์ TDP (การใช้พลังงานสูงสุด) และจากที่ได้รับ - go แน่นอนอยู่แล้วเสียงดีขึ้นมากทั้งและคุณรู้ว่าสิ่งที่จะเป็นบทความนี้จะแสดงให้คุณ
ณ วันนี้เช่นเราจะดูที่ GeForce GTX 460 จะมีสองโมเดลที่แตกต่างกันอย่างใดอย่างหนึ่ง 768MB รุ่นและรุ่น 1024MB มีแอบมองด้านล่างในสิ่งที่เราจะดูวันนี้แล้วโปรดหัวเป็นต้นไปยังหน้าถัดไปที่เราจะเริ่มต้นขึ้นภาพรวมเทคโนโลยีและบรรยายสรุปรายละเอียดหลังจากที่เราดำน้ำจะเป็นรูปถ่ายที่กว้างขวางครอบคลุมผลิตภัณฑ์ที่เรามี การทดสอบวันนี้เป็นแน่นอนเราได้รับภาระถังของ GeForce GTX 460 NVIDIA บัตรจากคณะกรรมการพันธมิตร ในการนี้ออกมาราวด์อัพเราจะดู 768MB EVGA ปกติและ SuperClocked 768MB รุ่น, รุ่นไซโคลน MSI 's 768MB, รุ่น OC GIGABYTE 's 768MB, Platinum Sonic Palit 's 1024MB รุ่นและรุ่นปกติ ZOTAC ของ 1024MB ทั้งหมดในทุกสิ่งที่เราได้รับการเปรียบเทียบ guts ไม่ว่างของเราออกไป ... ที่บัตรหกบวกสองอ้างอิง ... อ๋อเราจะครอบคลุมถึงแปด GeForce GTX 460 กราฟิกการ์ดในบทความนี้
ทดสอบเกม
ฉันคิดว่ามันมีความปลอดภัยอย่างเป็นธรรมกล่าวว่าการเปิดตัว GeForce GTX 470/480 แน่นอนยังไม่ได้นั่งเรียบสำหรับ NVIDIA ได้รับการอนุมัติการขายที่ดีที่สุด แต่มีการทำลายชื่อเสียงแน่นอนบางทำเนื่องจากสามเชิงลบคีย์ที่มีชุดผลิตภัณฑ์ที่ ความร้อนระดับ, ระดับเสียงและการใช้พลังงานได้รับการ haunting และการทำให้เกิดภัยพิบัติ NVIDIA นับตั้งแต่การเปิดตัวของทั้งสองบัตร เมื่อ GTX 465 สิ่งที่มาถึงได้แล้วมองหาที่ดีขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่อาจกล่าวได้, ประสิทธิภาพโดยรวมและ overclockability ทั้งหมดของการ์ดเหล่านี้ได้รับรอยบนนับตั้งแต่วันหนึ่งของการปล่อย
วันนี้วันที่ NVIDIA จะออกหน่วยประมวลผลกราฟิกที่สองขึ้นอยู่กับสถาปัตยกรรม Fermi และ GPU ใหม่ที่ได้มีการปรับตัวและปรับสำหรับความเสียหายที่กระทำกับชุดที่ 1 รุ่นเฟอร์มิ โดยปล่อยสอง SKUs วันนี้ขึ้นอยู่กับซิลิกอน GF104 ใหม่, NVIDIA มากมีแนวโน้มที่จะทำให้การเปิดตัวนี้ประสบความสำเร็จอย่างหนึ่ง
ที่ระดับ 200 เหรียญสหรัฐ NVIDIA ได้ให้ความสำคัญในชุดผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพในระดับของ GTX 465 และ Radeon HD 5830 (ที่จริงดีกว่าเล็กน้อย) ยังผลิตสอง SKUs ที่เงียบใกล้ (ขึ้นอยู่กับการอ้างอิงเย็น), การแสดง GPU ปกติ อุณหภูมิและเลื่อนเมาส์ไปวางรอบสูงสุด 150 ~ 160 วัตต์ TDP (การใช้พลังงานสูงสุด) และจากที่ได้รับ - go แน่นอนอยู่แล้วเสียงดีขึ้นมากทั้งและคุณรู้ว่าสิ่งที่จะเป็นบทความนี้จะแสดงให้คุณ
ณ วันนี้เช่นเราจะดูที่ GeForce GTX 460 จะมีสองโมเดลที่แตกต่างกันอย่างใดอย่างหนึ่ง 768MB รุ่นและรุ่น 1024MB มีแอบมองด้านล่างในสิ่งที่เราจะดูวันนี้แล้วโปรดหัวเป็นต้นไปยังหน้าถัดไปที่เราจะเริ่มต้นขึ้นภาพรวมเทคโนโลยีและบรรยายสรุปรายละเอียดหลังจากที่เราดำน้ำจะเป็นรูปถ่ายที่กว้างขวางครอบคลุมผลิตภัณฑ์ที่เรามี การทดสอบวันนี้เป็นแน่นอนเราได้รับภาระถังของ GeForce GTX 460 NVIDIA บัตรจากคณะกรรมการพันธมิตร ในการนี้ออกมาราวด์อัพเราจะดู 768MB EVGA ปกติและ SuperClocked 768MB รุ่น, รุ่นไซโคลน MSI 's 768MB, รุ่น OC GIGABYTE 's 768MB, Platinum Sonic Palit 's 1024MB รุ่นและรุ่นปกติ ZOTAC ของ 1024MB ทั้งหมดในทุกสิ่งที่เราได้รับการเปรียบเทียบ guts ไม่ว่างของเราออกไป ... ที่บัตรหกบวกสองอ้างอิง ... อ๋อเราจะครอบคลุมถึงแปด GeForce GTX 460 กราฟิกการ์ดในบทความนี้
Graphics card | GeForce GTX 460 768MB | GeForce GTX 460 1024MB | GeForce GTX 465 1024MB |
Graphics Processing Clusters | 2 | 2 | 3 |
Streaming Multiprocessors | 7 | 7 | 11 |
Shader processor | 336 | 336 | 352 |
Texture Units | 56 | 56 | 44 |
ROPs | 24 | 32 | 32 |
Core Clock | 675 MHz | 675 MHz | 607 MHz |
Shader Clock | 1350 MHz | 1350 MHz | 1215 MHz |
Memory Data rate | 3600 MHz | 3600 MHz | 3200 MHz |
Graphics Memory | 768MB GDDR5 | 1024MB GDDR5 | 1024MB GDDR5 |
Memory interface | 192-bit | 256-bit | 256-bit |
Memory bandwidth | 86.4 GB/s | 115.2 GB/s | 102.6 GB/S |
Texture Fillrate Bilinear | 37.8 GigaTexels/sec | 37.8 GigaTexels/sec | 26.7 GigaTexels/sec |
Fab node | 40nm | 40nm | 40nm |
TDP | 150 Watts | 160 Watts | 200 Watts |
No comments:
Post a Comment