Tuesday, October 19, 2010

AMD Fusion APU Codenamed “Llano” Demonstrated at 6th Annual AMD Technical Forum & Exhibition 2010

HWGAME     -- เปิดตัวประสิทธิภาพสูง"Llano" 32nmกำลังประมวลผลเอเอ็มดีฟิวชั่นอนุภาคของไต้หวันต่างกันสำหรับคู่ค้า --

                   









               AMD เอาตัวอย่างของ Fusion APU (accelerated processing unit) ตัวแรกหรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อของ “fusion” ที่ใช้ processor ทำงานร่วมกับ graphics processor ซึ่ง processor ที่จะใช้เทคโนโลยีนี้จะใช้กระบวนการผลิตที่ 32 nm และมี codename ว่า Llano ซึ่งรวมเอา quad-core processor เข้ากับ DirectX 11 GPU ทางเจ้าหน้าที่ของ AMD นาย Rick Bergman เอา wafer ของ Llano APU มาโชว์ในงานด้วย แต่ยังไม่พอแค่นั้นนาย Rick ยังสร้างความตื่นตะลึงอีกว่าเจ้า APU ตัวนี้สามารถเล่นเกม Aliens vs. Predator ใน DirectX 11 mode ได้ด้วย (เฮ้ยจริงอ่ะ) แถมยังปรับรายละเอียดการแสดงผลได้ดีและสมเหตุสมผลด้วยดังวิดีโอที่ได้แสดงให้ชมในตอนแรกครับ             ไทเป, ไต้หวัน -10/19/2010ที่ 6 ประจำปีเอเอ็มดีทางเทคนิค Forum & Exhibition (TFE) 2010, วันนี้เอเอ็มดีสำหรับคู่ค้าจัดแสดงระบบนิเวศของการสาธิตสาธารณะครั้งแรกของเอเอ็มดีฟิวชั่นที่กำลังจะมาเร่งรัดดำเนินการ Unit (APU) ชื่อรหัส"Llano", การออกแบบสำหรับโน๊ตบุ๊ค ultrathin, และคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะเอเอ็มดีแสดงให้เห็นถึงกล้ามเนื้อเร่งการประมวลผลแบบซิงเกิลชิปของ Llano โดยพร้อมกันสามเวิร์กโหลดการประมวลผลการคำนวณและกราฟิกHARDWARE"ความสามารถในการประมวลผลที่ทรงพลังอนุกรมและขนานของ Llano APU มีศักยภาพในการทำ OEM และผู้บริโภคอีกครั้งคิดว่าประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์ของพวกเขา,"คริส Cloran รองประธาน บริษัท และผู้จัดการทั่วไปแผนกลูกค้าเอเอ็มดีกล่าวว่า "ศักยภาพประสบการณ์ของ Llano หน้าเหลือเชื่ออย่างแท้จริงและการสาธิตเราพบในวันนี้บนเวทีให้เหลือบของหน่วยประมวลผลนี้เป็นสิ่งที่สามารถส่งในรูปแบบเพรียวบางปัจจัยพร้อมแบตเตอรี่นาน ผู้บริโภคทุกอย่างเกี่ยวกับความรักคนยุคดิจิตอลของพวกเขาในวันนี้ -- เครือข่ายทางสังคมการเล่นเกมการบริโภคและการสร้างสื่อ -- สามารถเพิ่มด้วย Llano ทำให้ประสบการณ์ในการโต้ตอบ, สดใสและดื่มด่ำ".
การสาธิต Llano APU พบสามคำนวณปริมาณงานมากพร้อมกันใน Microsoft Windows ® 7 รวมถึงการคำนวณมูลค่าของพี่ให้ 32 ล้านตำแหน่งทศนิยมและถอดรหัสวิดีโอความละเอียดสูงจากแผ่นดิสก์บลูเรย์™ วิ่งพร้อมกับ CPU และ HD โปรแกรมเล่นวิดีโอ, ใบสมัคร DirectCompute ไมโครซอฟท์ nBody จะแสดงความสำเร็จประมาณ 30 GFLOPS (รายงานว่าในใบสมัคร) วัดสัมพันธ์ของกำลังการผลิตใช้ได้กับวิดีโอกระบวนการโพสต์ในระหว่างการเล่น, การเล่นเกม DirectX11 หรือให้ความช่วยเหลือ แกน CPU ในการเร่งการประยุกต์ใช้ภาพกราฟิกที่ไม่ใช่ การสาธิตการแสดงภาพตัวอย่างของอำนาจคำนวณ Llano ของดิบทำให้ระดับของคอมพิวเตอร์ประสบการณ์ที่เอเอ็มดีมีเป้าหมายที่จะนำมาให้ผู้ใช้เครื่องพีซีหลักในปี 2011
จัดขึ้นทุกปีในไต้หวัน, เอเอ็มดีทางเทคนิค Forum & Exhibition เป็นเหตุการณ์พันธมิตรที่มุ่งเน้นระบบนิเวศที่อยู่ในโลกที่ซับซ้อนมากที่สุดกับความท้าทายด้านเทคโนโลยีและ spotlighting คิดค้นเทคโนโลยี สถาบันการศึกษาเข้าร่วมงาน span อุตสาหกรรมฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวอุปถัมภ์สุขภาพระบบนิเวศเปิดให้ครอบครัวของเอเอ็มดีฟิวชั่น APUs
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม http://fusion.amd.com

No comments:

Post a Comment