Wednesday, October 13, 2010

AMDs Next-Gen

ปัจจุบันในรอบผิดปกติ, กราฟิกการ์ดผู้ผลิตและโปรเซสเซอร์ที่เรียกว่าชิปรุ่นต่อไปซึ่งแตกต่างกันมากขึ้นหรือน้อยลงอย่างมีนัยสำคัญจากชิปล่าสุดของพวกเขาสัญญาการเพิ่มประสิทธิภาพของใหญ่ หากท่านถือแว่นขยายตาของเขาและมองไกลถึงเราจะหน้าจอบนเส้นขอบฟ้าสำหรับเอเอ็มดีในแง่ของกราฟิกการ์ด HD 6000 - series โปรเซสเซอร์และในแง่ของสถาปัตยกรรม Bulldozer ที่เรียกว่า
ในวันที่ผ่านมาการแพร่กระจายข้อมูลใหม่บนเว็บเกินวันที่เผยแพร่สู่ภายนอก ประมาณสรุปมีการ์ดแสดงผลรุ่นใหม่ช้ากว่าที่คาดหวังนำมาใช้รุ่นใหม่ของหน่วยประมวลผล แต่อาจจะเร็วกว่า
ข่าวลือที่ผ่านมาว่า HD 6000 - series จะมีใน Q3/2010 มองเห็นแสงสว่างของโลก ประกาศช่วงเวลาของวันลงสงสัยตอนนี้จะปรากฏขึ้นเพื่อยืนยัน : วิธีเอเอ็มดีเปิดเผยในวันนั้นนักวิเคราะห์ทางการเงินของกราฟิกการ์ดรุ่นถัดไปซึ่ง Traderjob ชื่อรหัสไอซ์แลนด์เหนือคือการพัฒนาอาจจะคาดว่าในปี 2011 เท่านั้น จำกัด นอกจากนี้ระยะเวลาในขณะนี้ไม่เกิดขึ้น เป็นเหตุผลสำหรับความล่าช้า, เอเอ็มดีที่ถูกกล่าวหาในการย้ายไปยัง foundries ทั่วโลก เหล่านี้ดูเหมือนจะปกคลุมด้วยวัตถุฉนวนบิตใน TSMC ตารางเวลา ดังนั้นคุณจะสามารถติดตั้งต้องใช้กระบวนการกลุ่ม 28 นาโนเมตรจนกว่าจะถึง Q4/2010ให้รายละเอียดเกี่ยวกับรุ่น Radeon กำลังจะมาถึงยังไม่มี เฉพาะข้อมูลที่พวกเขาจะเรียกหน่วยประมวลผลภาพใหม่และการสนับสนุน DirectX 11 เป็นอีกครั้งเป็นที่รั่วไหล
ไม่ว่าที่รายงานไม่กี่หน้าเอเอ็มดีที่จะเริ่มในช่วงครึ่งแรกของปี 2010 การผลิตของหน่วยประมวลผลสถาปัตยกรรมใหม่ของรถปราบดิน 32 นาโนเมตรในกระบวนการซอย ภายใต้สมมติฐานนี้อาจจะเปิดโอกาสมากยิ่งขึ้นไปบนเวทีและได้รับการยอมรับเมื่อเร็ว ๆ นี้กล่าวว่าเอเอ็มดีพูดเดียวของปี 2011 ต่อไปโดยไม่ต้องแยกช่วงเวลานี้หน่วยประมวลผลตามสถาปัตยกรรม Bulldozer จะมีสองแกนขนาดเล็กและทำให้แต่ละคอร์ทำงานพร้อมกันสองเธรดต่อคอร์สามารถ ซึ่งแตกต่างจากเทคโนโลยีของอินเทล SMT แต่นี้จะเกิดขึ้นในซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ควรมีความชัดเจนเพื่อให้ห่างไกล leistunugsfähiger นอกจากนี้มีแกนใด ๆ มินิของสี่แทนจํานวนเต็มสามท่อ จำนวนท่อ FP ต้องปฏิบัติตามทั้งสอง แต่อย่างหนึ่งพูดถึงการเพิ่มประสิทธิภาพ

No comments:

Post a Comment