Tuesday, October 12, 2010

FERMI NVIDIA











เหลือเชื่อที่รายละเอียดของภาพประสบการณ์การทำงานในระดับที่เป็นประวัติการณ์ของรายละเอียดและความเหมือนจริงในเกมล่าสุด Tessellation - หนึ่งในคุณสมบัติใหม่ที่ใหญ่ที่สุดของ Microsoft DirectX11 - ช่วยให้นักพัฒนาสร้างตัวอักษรรายละเอียดเพิ่มเติมและภูมิประเทศในเกมที่นำคุณคมชัดขึ้นภาพ crisper และประสบการณ์จริงมากขึ้น GeForce GTX 400 GPUs ส่งมอบประสิทธิภาพการทำงานได้ถึง 8 เท่าเมื่อเทียบกับ tessellation * การแข่งขันนำเกมของคุณใกล้ชิดกับความเป็นจริงโดยไม่ลดอัตราเฟรมที่สูงคุณจะสนุกกับ

การแช่ทั้งหมด :Breakthrough ขอบเขตของหน้าจอ เกมส์, ภาพเคลื่อนไหวและภาพนิ่งป้อนมิติใหม่กับเทคโนโลยี NVIDIA 3D Vision นักแสวงหาความตื่นเต้น? ใช้ GeForce GTX 480 สองใบใน NVIDIA ® SLI ® การกำหนดค่าให้กับโครงการในสามแสดงด้วย NVIDIA 3D Vision Surround เทคโนโลยี * * คำเตือน : อาจทำให้เกิดความอิจฉาหน้าจอ
สวยงามผล GAMING :ตัดขอบ Microsoft DirectX 11 กราฟิกและเทคโนโลยี NVIDIA ® PhysX ® ใช้เวลาการเล่นเกมในระดับใหม่ พยานผลจริงเพื่อที่คุณจะต้องเตือนตัวคุณเองก็แค่เกม ซ้ำ : มันเป็นแค่เกม



GRAPHICS ในอนาคต :เตรียมตัวสำหรับอนาคตของการเล่นเกม GeForce GTX 480 raytracing อำนาจการโต้ตอบและนำงดงาม, renderings ภาพที่เป็นจริงไปยังหน้าจอของท่านเป็นครั้งแรก ลุยต่อไปเสียตาของคุณ

No comments:

Post a Comment