Tuesday, October 12, 2010

NVIDIA เปิดตัว น้องใหม่GeForce GTS 450 ในประเทศไทย และเปิดตัวเคมเปญ "GAME = NVIDIA"

NV_Press
เมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมาบริษัทเอ็นวิเดียได้มีการเปิดตัวกราฟิกชิป GeForce GTS 450 อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยการเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นการเปิตตัวครั้งใหญ่ในแถบกลุ่มประเทศอาเซียน โดยในงานนี้จัดขึ้นที่โรงแรม Swissotel Le Concorde  กรุงเทพมหานคร โดยมีสื่อมวลทางด้าน IT จากกลุ่มประเทศอาเซียนเข้าร่วมงานด้วย
นอกจากจะมีกลุ่มผู้สื่อข่าวจากต่างประเทศแล้วยังมีกลุ่มพาร์เนอร์ของเอ็นวิเดียนำผลิตภัณฑ์ต่างๆ อย่างกราฟิกการ์ด และเมนบอร์ดที่รองรับการทำงานของกราฟิกจากเอ็นวิเดียมาร่วมแสดงถึง 14 แบรนด์ด้วยกัน
การมาเปิดตัวกราฟิกชิปรุ่น GeForce GTS 450 ซึ่งเป็นชิปในระดับเมนสตรีมที่จะเข้ามาทดแทน GTS 250 เดิม ทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่เป็น DirectX 11 ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดย GTS 450 นั้นก็จะใช้สถาปัตยกรรม Fermi เช่นเดียวกับชิปในตระกูล GTX 400 ด้วยเช่นกัน สำหรับตลาดในกลุ่มกราฟิกการ์ดระดับ GTS 250 นั้นคิดเป็น 35% ของตลาดกราฟิกการ์ด ส่วนการ์ดในระดับ GTX 460 คิดเป็น 31% ของตลาด ส่วนการ์ดในระดับ GTX 470 ขึนไปจะอยู่ที่ 14% และนอกนั้นจะเป็นการ์ดในระดับล่างสำหรับการดูหนังฟังเพลงจะอยู่ที่ 19% (ข้อมูลนี้หมายถึงตลาดทั่วโลก ส่วนแต่ละประเทศก็อาจจะมีความแตกต่างไปจากนี้)
NV_Fermi_SMLภาพเปรียบเทียบระหว่างชิป GTX 480 GTX 460 และ GTS 450
NV_GTS450ในปีนี้เอ็นวิเดียจะส่งกราฟิกชิป GTS 450 ที่ใช้สถาปัตยกรรม Fermi ลงตลาดทดแทน GTS 250
NV_GTS450_Perform 
ประสิทธิภาพของ GTS 450 เมื่อเทียบกับกราฟิกชิปในระดับเดียวกันรุ่นก่อนๆ


NV_Game-NVIDIA
ส่วนแคมเปญทางการตลาดของเอ็นวิเดียในปีนี้มีง่ายๆ แค่ว่า "GAME = NVIDIA" ซึ่งเป็นเคมเปญที่บอกง่ายๆ ว่าถ้าต้องการมองหากราฟิกการ์ดเพื่อการเล่นเกมแล้วก็ต้องเป็นกราฟิกการ์ดที่ใช้ชิปของเอ็นวิเดียนั่นเอง
NV_WW_Sale
John Milner –VP GeForce World Wide Sales : มาพูดถึงภาพรวมผลิตภัณฑ์ของเอ็นวิเดียตั้งแต่ตลาดเดสก์ท็อปจนไปถึงตลาดเซิร์ฟเวอร์ และอุปกรณ์พกพา
ประมวลภาพพาร์ทเนอร์ของเอ็นวิเดียที่ร่วมในงานครั้งนี้
NV_ASUS
NV_EVGA
NV_GALAXYJPG
NV_GIADA
NV_GIGABYTE
NV_FORSA
NV_INNO3D
NV_MSI
NV_GAINWARD

No comments:

Post a Comment