Tuesday, October 19, 2010

NVIDIA ประกาศปรับย้ายตำแหน่ง และ NVIDIA INDIA

NVIDIA แต่งตั้งปรุงรส IT Dhupar Vishal Exec เป็นกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดสำหรับเอเชียใต้
Bangalore, อินเดีย -- (Marketwire) -- 2010/10/18 -- NVIDIA (NASDAQ : NVDA) ประกาศวันนี้ว่า บริษัท ได้รับการแต่งตั้ง Vishal Dhupar เป็นกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดสำหรับเอเชียใต้รับผิดชอบการบริหารงานโดยรวมและทิศทางยุทธศาสตร์ ของธุรกิจในอินเดีย, ศรีลังกา, บังคลาเทศ, มัลดีฟส์, เนปาลและภูฏานได้มีผลในทันที
Dhupar ก่อนหน้านี้ดำรงตำแหน่งเป็นเวลาห้าปีเป็นกรรมการผู้จัดการประจำประเทศอินเดียและภูมิภาคเอเชียใต้ที่ไซแมนเทค, ต่อไปนี้ตำแหน่งที่คล้ายกันที่ Autodesk เขายังเคยดำรงความหลากหลายของการขายตำแหน่งความเป็นผู้นำที่ Sun Microsystems, Silicon Graphics และอุปกรณ์ Digial คอร์ป
"อินเดียเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญที่สุดของ NVIDIA และ Vishal Dhupar มีพื้นหลังพิเศษที่จะนำกิจกรรมของเรามี"เบอร์นาร์ด Gleissner, NVIDIA ของรองอธิการบดีฝ่ายยุโรปตะวันออกกลางแอฟริกาและอินเดียกล่าวว่า "ความเข้าใจลึกของตลาดในประเทศของเขา, บันทึกการจัดการการทดสอบและทักษะของเขาที่โดดเด่นของเขาจะขายตำแหน่งเรามีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง.
NVIDIA มีกว่า 1,000 คนในประเทศอินเดียอยู่ในสำนักงานในบังกาลอร์, Pune, Hyderabad และมุมไบโดยมุ่งเน้นที่แข็งแกร่งด้านวิศวกรรมในช่วงเต็มของภาพและธุรกิจของคอมพิวเตอร์ขนาน
ต่อไปนี้การแต่งตั้งของ Dhupar, Daniel Saison ที่เคยอำนวยการฝ่ายขาย, Middle East, อินเดียและแอฟริกาจะเน้นทั้งในตะวันออกกลางและแอฟริกา

NVIDIA เกี่ยวกับ
NVIDIA (NASDAQ : NVDA) awakened โลกกำลังของคอมพิวเตอร์กราฟฟิคเมื่อคิดค้น GPU ในปี 1999 ตั้งแต่นั้นมาก็กำหนดมาตรฐานใหม่อย่างต่อเนื่องในการประมวลภาพด้วยกราฟิกที่สวยงามโต้ตอบและไม่มีอยู่ในอุปกรณ์ตั้งแต่เม็ดและเครื่องเล่นสื่อแบบพกพาและโน๊ตบุ๊คเวิร์คสเตชั่ ความเชี่ยวชาญใน NVIDIA GPUs ตั้งโปรแกรมได้นำไปสู่การคิดค้นในการประมวลผลแบบขนานที่ทำให้ซูเปอร์คอมพิวเตอร์มีราคาไม่แพงและสามารถเข้าถึงได้อย่างกว้างขวาง บริษัท ถือหุ้นเกินกว่า 1,600 สิทธิบัตรทั่วโลกรวมทั้งคนที่ครอบคลุมการออกแบบและข้อมูลเชิงลึกที่เป็นรากฐานของคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดดูที่ www.nvidia.in
ข้อความบางส่วนในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้รวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะงบเป็นไปยัง : ผลนาย Dhupar จะมีต่อการเจริญเติบโตของเราในประเทศอินเดียและผลกระทบของการจดสิทธิบัตรของ บริษัท ในคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัยมีข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าที่อยู่ภายใต้ความเสี่ยง และความไม่แน่นอนที่อาจทำให้เกิดผลลัพธ์ที่เป็นสาระสำคัญที่แตกต่างจากความคาดหวัง ปัจจัยสำคัญที่อาจทำให้ผลที่แท้จริงแตกต่างรวมถึงสภาพเศรษฐกิจโลก; การพึ่งพิงบุคคลที่สามเพื่อการผลิตประกอบบรรจุภัณฑ์และการทดสอบผลิตภัณฑ์ของเราผลกระทบของการพัฒนาเทคโนโลยีและการแข่งขันการพัฒนาของเทคโนโลยีได้เร็วขึ้นหรือมีประสิทธิภาพมากขึ้นการออกแบบ ข้อบกพร่องในการผลิตหรือซอฟแวร์การเปลี่ยนแปลงในการตั้งค่าของผู้บริโภคหรือความต้องการของการเปลี่ยนแปลงในมาตรฐานทางอุตสาหกรรมและอินเตอร์เฟซการสูญเสียที่ไม่คาดคิดการปฏิบัติงานของผลิตภัณฑ์หรือเทคโนโลยีของเราเมื่อรวมเข้ากับระบบโครงสร้างตลอดจนปัจจัยอื่น ๆ รายละเอียดเป็นครั้งคราวในรายงานของไฟล์ NVIDIA กับ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์หรือ ก.ล.ต. รวมทั้งแบบฟอร์ม 10 - Q สำหรับงวดบัญชีสิ้นสุดวันที่ 1 สิงหาคม 2010 ของ สำเนาของรายงานที่ยื่นต่อสำนักงาน ก.ล.ต. จะโพสต์ในเว็บไซต์ของ บริษัท และได้จาก NVIDIA โดยไม่คิดค่าบริการ งบคาดการณ์ล่วงหน้าไม่ได้รับการค้ำประกันการดำเนินงานในอนาคตและพูดเพียง ณ วันที่ในที่นี้และยกเว้นตามที่กฎหมาย, NVIDIA ขอปฏิเสธหน้าที่ในการปรับปรุงเหล่านี้ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเพื่อสะท้อนให้เห็นเหตุการณ์ในอนาคตหรือในกรณีใด ๆ

No comments:

Post a Comment