Tuesday, October 12, 2010

ATI Radeon™ HD 5000 Series


เทคโนโลยี Eyefinity ATIเล่นเกมชมวิดีโอและทำงานได้ถึงหกจะแสดงพร้อมกัน
Eyefinity คืออะไร
คิดว่ามันเป็น"การมองเห็นแบบล้อมรอบ"
ขยายมุมมองของการเล่นเกม, การผลิตและความบันเทิงและการค้นพบดินแดนใหม่ของคอมพิวเตอร์พาโนรามากับ ATI Eyefinity แสดงผลแบบหลายขั้นสูง technology.1, 2 ด้วยการเปิดตัว GPUs ใหม่จากเอเอ็มดีที่สอดคล้องกับรุ่นถัดไป DirectX ® 11, ATI Eyefinity เทคโนโลยีกับการเชื่อมต่อ DisplayPort, ช่วยให้ GPU เดียวในการรองรับได้ถึงหกอิสระในการแสดงผลพร้อมกัน เพิ่มประสิทธิภาพในชีวิตประจำวันและความสะดวกในการทำงานหลายอย่างมากมายที่มีการขยายพื้นที่ทำงานของภาพ ด้วยการเล่นเกมกระชับ  ความดื่มด่ำล้ำสภาพแวดล้อมการเล่นและขยายภูมิความบันเทิงของคุณกับเขต - น่าทึ่งของมุมมอง เสนอการตั้งค่าได้ง่ายและมีความยืดหยุ่น upgradability, ความสามารถด้านกราฟิก ATI นวัตกรรมด้านเทคโนโลยีการแสดงผลแบบหลาย Eyefinity ช่วยละลายข้อ จำกัด และเพิ่มภาพใหม่"การมองเห็นแบบล้อมรอบ"ความรู้สึกได้สัมผัสกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ
Operate ถึงหกแสดงความละเอียดสูงพร้อมกันและเป็นอิสระคล่องตัวในการกำหนดค่าชุดต่างๆของการหมุนแนวนอนและแนวตั้ง กลุ่มหลายหน้าจอเข้าสู่พื้นผิวหน้าจอขนาดใหญ่แบบบูรณาการการเปิดใช้งานหน้าต่างและเต็มหน้าจอ 3 มิติการใช้งานรูปภาพและวิดีโอลงในช่วงข้ามจะแสดงเป็นหนึ่งในหลาย ๆ พื้นที่ทำงานที่เดสก์ทอป ATI Eyefinity ขั้นสูงด้านเทคโนโลยีการแสดงผลแบบหลายรองรับการทำงานซ้ำ Mode (โคลนคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะบนหน้าจอหลายตัว) และ Extended Mode (เดสก์ทอปพีซีขยายข้ามแสดงหลายตัว) และให้การสนับสนุนที่ครอบคลุมระบบปฏิบัติการที่มี ® 7 Windows, Windows Vista ® และ Linux4
การเล่นเกมดื่มด่ำไปกับการเล่นเกม :

ได้มุมมองของการดำเนินการสั่งการและเพลิดเพลินกับการควบคุมมากขึ้นในเวลาจริงเกมกลยุทธ์ตรวจหาศัตรูเร็วกว่านี้ตอบสนองได้เร็วขึ้นและอยู่รอดได้อีกต่อไปในเกมแรกบุคคลนักกีฬา -ดูเครื่องบินศัตรูกับวิสัยทัศน์ต่อพ่วงและบินกับการรับรู้เชิงพื้นที่มากขึ้นในการจำลองการบินรบกำจัดจุดตาบอดและความรู้สึกความรู้สึกสูงขึ้นความเร็วในเกมแข่งรถ Productivityช่วยให้คุณสามารถทำงานได้มากขึ้น :

เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตโดยการเพิ่มพื้นที่ทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่มีจอภาพความละเอียดสูงการจัดการมัลติทาสกิ้งมีประสิทธิภาพมากขึ้นและดูข้อมูลเพิ่มเติมการใช้งานและภาพในครั้งเดียวหลีกเลี่ยงการสิ้นเปลืองเวลา - Application - สลับหน้าต่างการเรียงลำดับ, เมาส์คลิกและเลื่อนความถูกต้องในการปรับปรุงเวิร์กโฟลว์ความเร็วลด eyestrain และความพึงพอใจในการทำงานเพิ่มขึ้น ความบันเทิงเพิ่มเวลาพักผ่อนของคุณ :

กลุ่มหลายหน้าจอเข้าสู่พื้นผิวหน้าจอขนาดใหญ่ครบวงจรสำหรับการแสดงผลหน้าจอกว้างสุดยอดโฮมเธียเตอร์กีฬาดูโทรทัศน์ภาพยนตร์หรือความบันเทิงวิดีโอบนจอแสดงผลขณะที่ดูสถิติออนไลน์หน้าอินเทอร์เน็ตหรือเกมบนอื่น ๆ displays.3มีความยืดหยุ่นในการกำหนดค่าตรวจสอบชุดต่างๆของการหมุนแนวนอนและแนวตั้งสำหรับวิดีโอเฉพาะและการประยุกต์ใช้การแก้ไขเสียง
ไดร์เวอร์รุ่น 8.66 (ATI Catalyst ™ 9.10) ขึ้นไปจะให้การสนับสนุน ATI Eyefinity เทคโนโลยีและเพื่อให้สามารถแสดงผลที่สามที่คุณต้องการหนึ่งแผงมีต่อ DisplayPortATI Eyefinity เทคโนโลยีทำงานร่วมกับเกมที่สนับสนุนอัตราส่วนด้านที่ไม่ได้มาตรฐานซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการแพนในสามแสดงทีวีจูนเนอร์ที่ต้องการแยกจำหน่ายลินุกซ์รองรับการกำหนดให้เปิดการใช้งานผ่านทางปล่อย ไดรเวอร์ATI Catalyst ในอนาคต™



No comments:

Post a Comment